38107 kết quả phù hợp với "sản phẩm cho khách"
Hà Nội sẵn sàng sản phẩm cho khách lưu trú dài ngày
Là một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước, ngay khi có chính sách visa mới, cơ quan quản lý du lịch Hà Nội và nhiều đơn vị doanh nghiệp đã lên kế hoạch và hành động cụ thể để xây dựng sản phẩm, thu hút khách lưu trú lâu dài.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Cần những sản phẩm mua sắm xứng tầm, đặc trưng cho du khách
Việt Nam đang thiếu những sản phẩm du lịch độc đáo và các dịch vụ gia tăng để thu hút khách quay trở lại nhiều lần. Bên cạnh đó, việc thiếu các trung tâm mua sắm, những sản phẩm quà tặng đặc trưng cũng là nguyên nhân khiến du khách chưa chi tiêu nhiều tại Việt Nam.
'Khơi' đầu ra cho sản phẩm OCOP
Hà Nội đã có kế hoạch tổ chức 4 sự kiện Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn; 4 sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía bắc, vùng đồng bằng sông Hồng, Tây Nguyên và Nam Bộ, từ nay đến cuối năm 2023.
Nâng cấp chất lượng cho sản phẩm OCOP
Là địa phương có số sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được công nhận dẫn đầu cả nước với 2.167 sản phẩm (chiếm 22%), song Hà Nội xác định không chạy theo số lượng mà tập trung vào chế biến sâu, sản xuất sản phẩm sạch, xanh, thân thiện môi trường, bảo đảm chất lượng phục vụ thị trường Thủ đô và hướng đến xuất khẩu…
Đa dạng hóa sản phẩm du lịch để thu hút khách
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là khoảng thời gian thuận lợi để đón và phục vụ du khách trong và ngoài nước tham quan du lịch. Do đó, phát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đặc trưng, đồng thời nghiên cứu sản phẩm du lịch kết hợp di sản, du lịch mua sắm… là những chiến lược mà các doanh nghiệp lữ hành hướng đến để thu hút khách hàng.
Tăng giá trị cho sản phẩm từ tre| Mỗi xã một sản phẩm| 10/07/2023
Cây tre đã gắn bó với đời sống và văn hóa của dân tộc Việt Nam. Trong đời sống hiện đại ngày nay, cây tre đã được biến thành những vật dụng quen thuộc, gần gũi và đặc biệt được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường, được nhiều thị trường ngoài nước ưa chuộng.
Gắn sao OCOP cho sản phẩm làng nghề | Mỗi xã một sản phẩm | 29/04/2024
Một làng nghề thuần Việt nhưng lại có truyền thống làm vest Tây suốt mấy chục năm. Nghe thì có vẻ lạ nhưng đó chính là những gì dùng để miêu tả làng nghề may Từ Vân - Phú Xuyên. Đó là một công ty may đã tiếp nối truyền thống của quê hương và sáng tạo nên rất nhiều sản phẩm mới với công nghệ hiện đại - Công ty Phú Thành Phát.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Lễ ra mắt sản phẩm của Apple sẽ không có khách mời
(HanoiTV) - Ngày 15/9, Apple sẽ phát trực tuyến sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng tại Apple Park, California, Mỹ. Không giống với những năm trước, khán giả và khách mời năm nay sẽ không được phép tham gia hay trải nghiệm sản phẩm trực tiếp vì dịch bệnh. Do đó, CEO Tim Cook sẽ thuyết trình trên một sân khấu không bóng người.
Các sản phẩm vàng có hình rồng hút khách tại Trung Quốc
Các sản phẩm vàng có hình rồng hút khách tại Trung QuốcHH2: Năm Quý Mão đang dần trôi qua và năm mới Giáp Thìn đang đến gần, cùng với việc háo hức chờ đón năm mới, nhiều người Trung quốc còn mong muốn sở hữu các sản phẩm vàng có hình rồng.
Meta cho ra mắt các sản phẩm AI mới
Meta đã ra mắt một loạt các sản phẩm tích hợp AI cho người tiêu dùng, bao gồm chatbot tạo hình ảnh, kính thông minh có thể trả lời câu hỏi, cũng như thiết bị đeo thực tế ảo (VR) nâng cấp.
Nhiều sản phẩm mới cho ngày vía Thần Tài
Chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm độc lạ và mới mẻ. Không chỉ có vàng, mà những sản phẩm khác như bánh kem hũ vàng, bánh thỏi vàng, mèo Thần Tài, hay hũ muối Thần Tài… đang là những món đồ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.
Tạo yếu tố mới cho những sản phẩm truyền thống | Mỗi xã một sản phẩm | 18/03/2024
Minh Khai được xem là cái nôi của nghề làm bún miến. Chỉ từ những loại nông sản quen thuộc như hạt gạo, củ dong, củ đót… người dân nơi đây đã sáng tạo ra nhiều loại bún miến khác nhau để chinh phục thị trường ở cả trong và ngoài nước. Từ năm 2019 đến nay, làng nghề bún miến Minh Khai đã có rất nhiều sản phẩm được gắn sao OCOP của thành phố Hà Nội và trở thành thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng cả nước.
Xây dựng sản phẩm du lịch Golf cho Hà Nội
Được Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở VH-TT và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các Golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực
(HanoiTV) - Phần lớn các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội vẫn ở quy mô vừa và nhỏ, dẫn đến nhiều hạn chế trong việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp này.
Vấn đề kinh tế: Tìm đầu ra cho sản phẩm hoa quả đặc sản
(HanoiTV) - Câu chuyện được mùa thì rớt giá không còn là một vấn đề mới đối với sản phẩm hoa quả trong nước. Bởi tình trạng này dường như năm nào cũng xảy ra tại nước ta. Nhưng điều đáng nói là đến nay cái vòng luẩn quẩn được mùa thì rớt giá ấy vẫn chưa được giải quyết triệt để. Vậy đến bao giờ các sản phẩm hoa quả đặc sản của Việt Nam mới thực sự có được đầu ra ổn định?
Trao trả tài sản bị mất cho du khách nước ngoài
Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa xác minh, tìm kiếm thông tin, trao trả kịp thời tài sản bị mất cho một du khách nữ người Thụy Sỹ, giúp chị kịp chuyến bay về quê hương.
Khai thác thị trường đầu ra cho sản phẩm xuất khẩu
Trong bối cảnh khó khăn chung của nhiều ngành xuất khẩu, để tháo gỡ những nút thắt, các doanh nghiệp cần mạnh dạn chuyển hướng, đề xuất những giải pháp hỗ trợ với cơ quan Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để tìm kiếm thị trường. Đây là nhấn mạnh của đại diện Bộ Công Thương tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài
Vấn đề kinh tế: Đầu ra cho sản phẩm cơ khí
Nhiều năm về trước, việc phát triển ngành công nghiệp cơ khí đã được nhà nước coi trọng nhằm tạo động lực cho các ngành công nghiệp khác phát triển. Tuy đã có nhiều quyết định nhằm hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp cơ khí được ban hành nhưng việc thực hiện trên thực tế không đồng bộ, nhất quán và thường xuyên nên đến nay ngành cơ khí nước ta đã không còn theo kịp yêu cầu phát triển. Hiện tại các doanh nghiệp cơ khí dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn kiên trì theo đuổi các mục tiêu phát triển. Thế nhưng, rất cần những cơ chế đặc thù để các doanh nghiệp trong nước được tham gia thực hiện những dự án của chính quốc gia. Đây cũng là vấn đề chính của vấn đề kinh tế ngày 21/1.
8 sản phẩm làm đẹp có hại cho môi trường và 8 sản phẩm bạn có thể sử dụng thay thế
(HanoiTV) - Làm sao để chúng ta vẫn làm đẹp mà không gây hại cho môi trường?
Nâng cao tính độc bản cho sản phẩm làng nghề Hà Nội
Để sản phẩm làng nghề phát triển và vươn xa hơn nữa, bên cạnh việc nâng cao chất lượng cần quan tâm đến yếu tố độc bản, sáng tạo trong mẫu mã để tạo dấu ấn riêng biệt trong sản phẩm thủ công.
Phát triển bền vững - nâng cao chuỗi giá trị cho sản phẩm
(HanoiTV) - Phát triển kinh tế bền vững được hiểu là sự tăng tiến nhanh, an toàn và có chất lượng về mọi mặt của nền kinh tế. Doanh nghiệp phát triển bền vững phải đảm bảo sự tăng trưởng của chính mình đồng thời hoạt động trong giới hạn cho phép của hệ sinh thái, không xâm phạm đến sự ổn định của tự nhiên, môi trường.
Quản lý an toàn thực phẩm: Hướng đi mới cho tiêu thụ sản phẩm thịt lợn an toàn được sản xuất theo chuỗi
(HanoiTV) - Chuỗi liên kết sản xuất thịt lợn, thịt mát, thịt cấp đông
Doanh nghiệp lữ hành nỗ lực thu hút du khách bằng sản phẩm dịch vụ CLC
(HanoiTV) - Dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng tới ngành du lịch nói riêng, KT-XH nói chung. Các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đã và đang nỗ lực bằng nhiều cách khác nhau để thu hút khách trở lại. Trong số đó phải kể đến sự đổi mới mang tính đột phá của các tour du dịch trên xe buýt hai tầng.
Chợ nhà mình - địa chỉ cho những nông sản thực phẩm an toàn
(HanoiTV) - Chợ Thương mại điện tử tiêu thụ nông sản an toàn là kênh thông tin, kênh bán hàng đồng thời cũng là nơi quảng bá sản phẩm nông sản an toàn của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nữ tham gia vào chợ, Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Trung tâm phân tích và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đã ra mắt điểm kết nối tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn tại số 1 phố Hoàng Văn Thụ, quận Hà Đông.
Đậu phụ quê mình – Sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng
(HanoiTV) - Với mong muốn mang lại thực phẩm sạch, an toàn cho người dân Thủ đô từ những hạt đỗ tương không biến đổi gien của Việt Nam, “ Đậu phụ quê mình” của công ty cổ phần ORGANIC GREEN NUT qua 4 năm đi vào sản xuất đã chinh phục được không chỉ người tiêu dùng Thủ đô, mà còn vươn ra các tỉnh thành phía Bắc thông qua các siêu thị, cửa hàng tiện ích.
Sản phẩm OCOP Hoài Đức
(HanoiTV) - Minh Khai, Hoài Đức được biết tới là một làng nghề sản xuất miến dong đã có từ lâu đời. Cùng tới thăm một cơ sở sản xuất miến dong thiên nhiên đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao.
Sản phẩm OCOP 4 sao
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm OCOP
Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã công nhận 1649 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP. Việc sở hữu sản phẩm OCOP được coi là sản phẩm để kinh tế tập thể phát triển nhưng đặt ra cho Hà Nội nhiều thách thức quản lý phát triển bền vững và nâng tầm sản phẩm.
Sản phẩm OCOP phục vụ Tết | Mỗi xã một sản phẩm | 05/02/2024
Nhắc đến Chương Mỹ, người ta thường nhớ ngay tới một vùng bán sơn địa với núi, sông, đồng bãi, hồ, và hang động tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Không chỉ là nơi có nhiều địa danh đẹp để tham quan, mà Chương Mỹ còn có một đặc sản vô cùng nổi bật. Đó chính là ẩm thực với món nem phượng trứ danh.
Sản phẩm OCOP sau chế biến | Mỗi xã một sản phẩm | 05/06/2023
Nhờ tập trung, ưu tiên nhiều hơn cho các sản phẩm chế biến sâu, các sản phẩm thảo dược đảm bảo độ thơm và dược tính. Các sản phẩm được dán tem OCOP giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn, nhờ đó thúc đẩy chương trình OCOP phát triển bền vững.
Sản phẩm OCOP từ tơ sen | Mỗi xã một sản phẩm | 19/06/2023
Là người đầu tiên dệt thành công lụa từ tơ sen, nghệ nhân Phan Thị Thuận (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã tìm ra cách điều khiển những con tằm tự dệt thành những thước tơ trên một mặt phẳng. Sản phẩm tơ sen là sự kết hợp của sự sáng tạo, kế thừa những tinh hoa, nhiệt huyết nhất. Lụa tơ sen đã đạt được chứng nhận sản phẩm OCOP của Thành phố.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tăng giá trị sản phẩm quạt công nghiệp
Xác định công nghệ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp khi vượt bão Covid, công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh đã dành hơn 100 tỷ đồng để xây dựng thêm một nhà máy sản xuất quạt công nghiệp đạt chuẩn quốc tế với tham vọng đưa quạt công nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới
Phát triển Sản phẩm chủ lực - Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam
(HanoiTV) - Chương trình "Tạp chí Phát triển Sản phẩm chủ lực" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp tổ chức sản xuất và phát sóng cùng với sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS); Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Di sản thế giới Thành nhà Hồ giảm giá vé cho khách tham quan
(HanoiTV) - Nhằm kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19 và thực hiện chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ VHTTDL phát động, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ đã có chương trình giảm giá vé tham quan.
Di sản thế giới Thành nhà Hồ giảm giá vé cho khách tham quan
(HanoiTV) - Nhằm kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19 và thực hiện chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ VHTTDL phát động, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ đã có chương trình giảm giá vé tham quan.